นร.กว่า500เดินขบวนขับไล่ ผอ.ร.ร.

นร.กว่า500เดินขบวนขับไล่ ผอ.ร.ร.


เมื่อเช้าวันที่ 24 ก.ค. นักเรียน ม.1-6 ร.ร.อุดมสิทธิศึกษา อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี กว่า 500 คน เดินขบวนไปหน้าที่ว่าการอำเภอสังขละบุรี พร้อมกับตะโกนขับไล่นายพงศกร พูลสมบัติ ผอ.ร.ร. ให้ย้ายออกไป มี พ.ต.ท.สิงหา วังวงศ์ทอง รอง ผกก.ป.สภ.สังขละบุรี นำกำลังและทหารหน่วยฉก.ลาดหญ้า กกล.สุรสีห์ จนท.อส.อ.สังขละบุรี มาอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เมื่อไปถึงนายปกรณ์ กรรณวัลลี นายอำเภอสังขละบุรี ขอให้ส่งตัวแทนเข้าไปเจรจาที่ห้องทำงาน ใช้เวลาประมาณ 10 นาที จากนั้นนายปกรณ์พร้อมแกนนำนักเรียนได้ลงมาพบกลุ่มนักเรียนที่รออยู่ภายในศาลาประชาคม ตัวแทนนักเรียนได้ยื่นหนังสือส่งถึงนายรณชัย จิตรวิเศษ รอง ผวจ.รรท.ผวจ.กาญจนบุรี

ข้อความมี 17 ประเด็นด้วยกัน อาทิ ผอ.คนนี้ ไม่พัฒนาโรงเรียน ไม่มีกิจกรรมกีฬาสี โรงเรียนไม่มีน้ำดื่ม น้ำใช้สะอาด เครื่องกรองน้ำใช้ไม่ได้ ไม่ให้เกียรติคนอื่น ผู้ปกครองนักเรียนไหว้ทำเป็นมองไม่เห็น รถตู้โรงเรียน ผอ.มีสิทธิ์ใช้คนเดียว ไม่มีความเป็นผู้นำ ชอบใช้อำนาจกดขี่คนอื่น ชอบพูดจาโอ้อวด เก่งคนเดียว ฯลฯ หลังรับหนังสือนายปกรณ์รับปากว่าจะรีบส่งไปถึงนายรณชัย จิตรวิเศษ รรท.ผวจ.กาญจนบุรี โดยเร็วที่สุด และจะส่งเรื่องไปยังต้นสังกัดพิจารณาต่อไป จากนั้นเด็กนักเรียนทั้งหมดได้เดินทางกลับ

ทางนายพงศกร พูลสมบัติ ผอ.ร.ร.อุดมสิทธิศึกษา ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ว่า ขณะนี้ติดราชการอยู่ จากการตรวจสอบประเด็นร้องเรียน พบว่าไม่มีอะไรมาก สามารถอธิบายได้ เชื่อว่าเด็กนักเรียนอาจจะเข้าใจผิดอะไรบางอย่าง หากได้อธิบายทุกคนจะเข้าใจ และได้มีการนัดกับกลุ่มเด็กนักเรียนเอาไว้แล้ว.


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์